विशेष रुप से प्रदर्शित पोस्ट

విచిత్రం

 ఎంతటి అమాయకుడు పెళ్ళాం ముద్దంటాడు   అందులో విచిత్రం తన పెళ్ళామే ముద్దంటాడు

నన్ను ఎందుకు కన్నావు ?

                       నన్ను ఎందుకు కన్నావు ?  
     
 జీవితంలోని ఆటో పోటులకి 
         భయపడి నా కొడుకు 
           నన్ను అడిగెను
     నన్ను ఎందుకు కన్నావు అని 
           కానీ ఈ ప్రశ్నకు 
     నా దగ్గర ఏ విధమైన 
           జవాబు లేదు 
 ఎందుకంటే మా నాన్న కూడా
        నన్ను అడగకుండానే
         కన్నారు ఎందుకో!
        అలాగే మా నాన్న నీ 
       అడక్కుండానే వాళ్ల నాన్న,
   వాళ్ల నాన్న అడగకుండానే వాళ్ల నాన్న.
           కన్నారు ఎందుకో! . 
సృష్టి రహస్యం ఏమిటి అంటే 
         జీవితంలో ఆటుపోట్లు 
       మొదట్లో కూడా ఉన్నాయి 
      ఈ రోజుల్లో కూడా ఉన్నాయి
       కొంచెం ఎక్కువగానే ,
       రాబోయే రోజుల్లో కూడా 
    ఉండొచ్చు ఇంకా ఎక్కువగానే . 
      కానీ ఒక్క మాట 
 నీవు కూడా అందరిలాగా 
        కనవద్దు కొడకా ! 
 నీ కొడుకు ని అడిగి 
        ఆ తర్వాత కను ! . 


                మూలకవి: హరి వంశ రాయ్ బచ్చన్ 
                అనువాదం: మహదేవ్

टिप्पणियाँ